Logo VNCP

VNCP circle
TIẾP SỨC THÀNH ĐẠT ! RA VỚI 5 CHÂU ! CÔNG TY HỢP ĐIỂM – NHÀ TƯ VẤN DU HỌC CHUYÊN NGHIỆP TỪ NĂM 2000

sghd logo

Anh văn - Du học - Đào tạo Bán hàng & Tiếp thị - Anh văn - Du học - Đào tạo Bán hàng & Tiếp thị - Anh văn - Du học - Đào tạo Bán hàng & Tiếp thị
 

CÁC TRƯỜNG SINGAPORE

CÁC TRƯỜNG CANADA

CÁC TRƯỜNG MỸ

CÁC TRƯỜNG ÚC

CÁC TRƯỜNG NEW ZEALAND

CÁC TRƯỜNG HUNGARY

CÁC TRƯỜNG MALAYSIA

CÁC TRƯỜNG ANH

Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” 2009 đã tìm thấy người chiến thắng

Chia sẻ

Vượt qua ba thí sinh trong vòng chung kết, Trần Thành Nam - SV khoa kinh tế (ĐHQG TP.HCM) đã giành giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 2-2009. Phần thưởng cho Trần Thành Nam là 30 triệu đồng và suất học bổng toàn phần của New York School.

Giải nhì (10 triệu đồng, học bổng 80% của New York School) thuộc về Trần Thu Giang - SV khoa tài chính doanh nghiệp, ĐH Kinh tế TP.HCM.

Hai giải ba (5 triệu đồng, học bổng 50% của New York School) thuộc về Nguyễn Quang Hùng - SV khoa quản trị kinh doanh, ĐH Kinh tế TP.HCM và Đồng Thị Thanh Hằng - SV khoa thương mại - du lịch - marketing, ĐH Kinh tế TP.HCM.

Hai giải cộng sự thuộc về hai cộng sự của Trần Thành Nam - SV khoa kinh tế ĐHQG TP.HCM.
Vòng chung kết diễn ra tối hôm 17-1 tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Các thí sinh trải qua các phần thi: tự giới thiệu (bằng tiếng Việt và tiếng Anh), giải quyết một tình huống trong doanh nghiệp với vai trò CEO, trình bày và bảo vệ phương án kinh doanh.

Dù là thí sinh thi đầu tiên trong phần giải quyết tình huống kinh doanh - phần thi vốn rất gay cấn vì có sự chất vấn của ban giám khảo là các CEO nổi tiếng tại VN, nhưng Trần Thành Nam vẫn rất bản lĩnh, tự tin. Với tình huống một doanh nghiệp bán mì ăn liền đang có lượng hàng tồn kho tăng nhanh, chịu lãi suất ngân hàng lớn, công ty đối thủ cạnh tranh đề nghị mua một số lượng lớn sản phẩm với điều kiện đóng góp bằng bao bì mang thương hiệu của họ.

Phần thi các dự án kinh doanh cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Đề bài cho các thí sinh là kinh doanh gì trong thời điểm tháng 1-2010. Trần Thành Nam giới thiệu dự án kinh doanh trà Việt, đánh mạnh vào đối tượng tiêu dùng cao cấp với khẩu hiệu “Quà tặng đặc biệt cho những người đặc biệt”.

Nguyễn Quang Hùng đưa ra ý tưởng kinh doanh sản phẩm mứt, đẩy mạnh về đa dạng sản phẩm và tiêu chí an toàn sức khỏe. Trần Thu Giang có ý tưởng kinh doanh sản phẩm thư pháp rẻ, đẹp, ý nghĩa, dành cho SV làm quà trong dịp tết.

Khởi động từ đầu tháng 11-2009, cuộc thi "Tìm kiếm CEO tương lai” lần 2-2009 thu hút 7.500 SV đến từ 10 trường ĐH, CĐ tại TP.HCM tham gia. Các SV trải qua nhiều vòng thi: trắc nghiệm kiến thức, viết CV, phỏng vấn trực tiếp, viết bài luận về một ý tưởng kinh doanh hay ứng dụng một vấn đề lý thuyết vào thực tế, giải quyết một vấn đề thực tế do doanh nghiệp đưa ra...

Cuộc thi do khoa quản trị kinh doanh, ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức, Hoa Sen Group tài trợ chính

Theo TTO

VIỆT NAM HỢP ĐIỂM
Tổ hợp Giáo dục và Truyền thông - Education & Media Group

Thành viên:

 
Cơ sở 1: Cty Hợp Điểm
& trường Anh văn Sài Gòn Hợp Điểm

 192 Lý Thái Tổ, Q.3
 Tel: +84 28 38337747 - 08 38337748
 Fax: + 84 28 38354518


Cơ sở 2: Cty Hợp Điểm
& trường Anh văn Sài Gòn Hợp Điểm

 
27 Lê Quý Đôn - Q.3
 Tel:  +84 28 39304930
 Fax: +84 28 3930 4978


  Văn phòng Cty Hợp Điểm tại Hà Nội

 Tầng 4 Tòa nhà NH Đông Á

 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm
 Tel: +84 24 3623 1665

 Fax: + 84 24 3623 1667

web page hit counter hit counter